Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Ég heimsæki þig við fyrsta tækifæri Sigurgeir minn. Vonandi verður heitt á könunni ! Þú þarft ekkert að segja mér hvar þú býrð ég man það.

Níels A. Ársælsson., 15.7.2007 kl. 22:03

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Slepptu því Níels, þessi maður er kolruglaður og gerir lítið annað en rífa kjaft á síðum hjá öðrum.  Ekta kvóta braskari og liggur eins og varðhundur hér á bogginu.  Ef einhverjum verður það á að nefna kvótakerfið er hann mættur.

Jakob Falur Kristinsson, 9.10.2007 kl. 14:32

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Eitthvað virðist vera að hér

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 22.10.2007 kl. 09:32

4 identicon

Þú ert afskaplega lítil og einmana ómerkileg sál Sigurgeir minn ef marka má ummæli þín á öðrum síðum

Arnar (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 00:01

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ég var í gamla daga oft samskipa mönnum sem hátt og fálega settu út á atferli yfirmanna skipanna þegar þeir heyrðu ekki til.En samþykktu svo allt sama hvað það var er þeir heyrði til.Skelfing fara svoleiðis menn og menn sem ekki þora að opinbera skoðanir sínar nema í myrkri hálfgerðs nafnleysis í taugarnar á mér

Ólafur Ragnarsson, 19.2.2008 kl. 01:40

6 Smámynd: Snorri Óskarsson

Sigurgeir

Það er ekki fallegt orðspor sem fer af þér hér að ofan. Er það þess vegna sem þú notar felumyndina, lítur þú betur út þannig? Gjafir Guðs eru mismiklar og sumir þurfa að bera þyngri krossa en aðrið. Ég vona að andlit þitt sé ekki þín þunga byrði!

kær kveðja

Snorri í Betel

Snorri Óskarsson, 3.3.2008 kl. 22:53

7 identicon

Ekki virðist þú nú í miklum metum hjá þeim sem hingað koma. En það er þó léttara að taka við þínum lákúrlegu svívirðingum á netinu, en að þurfa að búa við það að þú hringir í mann í annarlegu ástandi eins og þú hefur gert.

Pálmi Gestsson (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:10

8 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Af hverju í ósköpunum látið þið svona við þennan Sigurgeir Jónsson, sem hefur ekki einu sinni skrifað neitt á bloggsíðu sína ennþá. Sjö athugasemdir hérna á auðri bloggsíðu og þá um athugasemdir, sem hann hefur sett á aðrar  bloggsíður. Athugasemdir ykkar hér fyrir ofan  jaðra við  svívirðingar í hans garð, að mér finnst.  Hefur þessi blessaður Sigurgeir eitthvað slæmt á samviskunni, eða hann gert eitthvað á hlut ykkar, annað en en hringja fullur í hann Pálma Gests?  Mitt álit er, að minn ágæti sveitungi og Guðsmaður Snorri í Betel tæki sig til og biðji fyrir honum Geira frekar en  barasta gera grín að honum. 

Þorkell Sigurjónsson, 18.9.2008 kl. 18:26

9 Smámynd: Jónas Jónasson

Jónas Jónasson, 29.1.2009 kl. 20:11

10 Smámynd: Hlédís

Sigurgeir þessi sannar að hægt er að skrifa róg undir 'réttu' nafni - sé það nógu algengt. Símaskrá sýnir 7 stk ´'Sigurgeir Jónsson' bara á Reykjavíkursvæðinu. nafnið 'Guðrún Jónsdóttir' kemur það fyrir ca 40 sinnum.  Þessi og fleiri nöfn eru tilvalin fyrir róg með blessun Mogga-bloggs.

Hlédís, 7.2.2009 kl. 10:02

11 identicon

Það er alltaf sami kjafturinn á þér Sigurgeir. Er nú ekki mál að linni og þú farir að taka þig á hér á blogginu?

NN (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 23:27

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ef þú berð ekki virðingu fyrir öðrum Sigurgeir, er það vegna þess að þú berð enga virðingu fyrir sjálfum þér.

Eftir að hafa lesið athugasemd frá þér á netinu hallast ég að því að þú sért kjaftakerling sem berð út róg um aðrar persónur án þess að hafa nokkuð fyrir þér í því.  Það er ekki fallegt.

Anna Einarsdóttir, 10.1.2010 kl. 22:55

13 Smámynd: hilmar  jónsson

Vá, maður hefur bara ekki áður séð annan eins vitnisburð..

hilmar jónsson, 12.1.2010 kl. 23:27

14 Smámynd: Ólafur Örn Jónsson

Svona menn voru kallaðir RUGLUDALLAR þegar ég var til sjós og var það helsta verk skipstjóra að passa að þeir yrðu ekki fyrir einelti annarra áhafnarmeðlima. Mikið var maður fegin þegar þeir fóru af.

Ólafur Örn Jónsson, 2.4.2011 kl. 14:40

15 identicon

Viðbjóðslegt einelti smásála er það sem maður verður vitni að hér. Þið ættuð að skammast ykkar allir saman að hrella þennan mann. Sérlega sá sem þykist vera Guðsmaður, og ég taldi áður slíkan, en er svo bara eineltisrakki.

Jón (IP-tala skráð) 6.7.2012 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og þremur?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Sigurgeir Jónsson

Höfundur

Sigurgeir Jónsson
Sigurgeir Jónsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband